มติชน | มติชนสุดสัปดาห์ | ข่าวสด | ประชาชาติธุรกิจ | ศิลปวัฒนธรรม | เทคโนโลยีชาวบ้าน | เส้นทางเศรษฐี | สำนักพิมพ์ | พิมพ์สี | งานดี | ข้อมูลบริษัท | มติชนอคาเดมี | khaosod-english |
   [Home] หน้าแรก-ข่าวสด
จำนวนคนอ่านล่าสุด 87 คน
วันที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 ปีที่ 27 ฉบับที่ 9677 ข่าวสดรายวัน


เอสซีรุกธุรกิจใหม่บริการหลังขาย




นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตามที่ได้ประกาศยุทธศาสตร์ใหม่สำหรับ เอสซี ยุค 4.0 เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง อีกทั้งในปี 2562 เอสซีจะมีลูกค้าที่โอนกรรมสิทธิ์แล้วรวมกว่า 16,000 ครอบครัว และตัวเลขนี้จะเติบโตทุกๆ ปี เพื่อให้คุณภาพของบริการหลังการขายเติบโตไปพร้อมกับปริมาณของลูกค้า

บริษัทจึงเดินหน้ารุกในธุรกิจใหม่ด้านบริการหลังการขาย ภายใต้ บริษัท เอสซี เอเบิ้ล จำกัด ซึ่งมีนายสมศักดิ์ เธียรธีรวิทย์ กรรมการผู้จัดการ ผู้มีประสบการณ์ในงานพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 15 ปี

ทั้งนี้ เอสซี เอเบิ้ล จะบริหารจัดการงานซ่อมทั้งหมดของที่อยู่อาศัยของเอสซีที่อยู่ในระยะรับประกัน พร้อมทั้งเปิดตัวเอเบิ้ล อคาเดมี สถาบันอบรมพัฒนาช่างฝีมือ และอบรมทีมรักษาความปลอดภัย (รปภ.) ที่ดูแลความปลอดภัยให้โครงการภายใต้เอสซีทั้งหมด

การรุกที่สำคัญอีกด้านหนึ่งคือ เอสซี เอเบิ้ล ร่วมลงทุนกับ บริษัท ฟิกซิ จำกัด ธุรกิจสตาร์ตอัพผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่น Fixzy ซึ่งครอบคลุมทุกบริการเรื่องช่างรายแรกของไทย ที่รวบรวมสารพัดช่างอันดับหนึ่งของประเทศไทย ไว้บนแพลตฟอร์ม ขณะเดียวกันช่างจะได้รับการฝึกพัฒนาจากเอเบิ้ล อคาเดมี ในขณะที่เอสซี เอเบิ้ล จะมีช่างคุณภาพจำนวนมาก เพื่อดูแล ลูกค้าของเอสซี พร้อมกับสร้างมาตรฐานใหม่ของการบริการหลังการขายของธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย (หน้า 17)


หน้า 17



Copyright © by Matichon Public Co.,Ltd. All Rights Reserved.